Thứ bảy, 20/04/2024 - 06:13|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm non Xã Động Đạt

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

Năm học 2019 – 2020 của cô và trò trường Mầm non xã Động Đạtđã khép lại. Một năm học mà buổi lễ tổng kết được diễn ra đặc biệt hơn các năm học khác...

           Năm học 2019 – 2020 của cô và trò trường Mầm non xã Động Đạt đã khép lại. Một năm học mà buổi lễ tổng kết được diễn ra đặc biệt hơn các năm học khác, một năm học mà chúng ta được đón rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước và đại dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp. Cùng với sự nỗ lực và phấn đấu của tập thể sư phạm và tất cả học sinh nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

          Để tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19, buổi lễ tổng kết năm nay không diễn ra tập trung cả nhà trường mà diễn ra ngay tại các lớp học, song mỗi lớp, mỗi giáo viên vẫn rất chú trọng chuẩn bị chương trình tổng kết với đầy đủ nội dung và hấp dẫn trẻ. Trẻ ở tất cả các nhóm lớp đều rất vui vẻ, hứng thú trong ngày tổng kết.

          Những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động.

         Vẫn còn đó những nuối tiếc khi phải chia tay các bạn học sinh lớp 5 – 6 tuổi bước lên cấp tiểu học nhưng chắc rằng, một hành trình mới đầy thú vị sẽ mở ra. Nhà trường tổ chức trao phần thưởng cho các bạn 5 – 6 tuổi đạt cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc và giấy chưng nhận cho các bé học sinh lớp 5 – 6 tuổi.          

 

             Trong năm học 2019 – 2020 nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo đia phương trong thực hiện nhiêm vụ.

Đ/c: Phạm Anh Tuấn - UV BCH Đảng bộ, phó chue tịch UBND xã Động Đạt phát biểu chỉ đạo, chúc mừng

                    Trong năm học vừa qua nhà trường đã nhận được sự đồng hành của các bậc phụ huynh, sát cánh cùng nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Ông: Nguyễn Vũ Linh - trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh 

               Trong năm học vừa qua tập thể sư phạm nhà trường đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.

Khen thưởng các đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua năm học 2019 - 2020

Khen thưởng các đ/c đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc trong năm học 2019 - 2020

Khen thưởng các lớp đạt lớp xuất sắc

Khen thưởng các tổ đạt DH tổ xuất sắc

 

Lượt xem: 276
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 17
Tháng 04 : 163
Năm 2024 : 1.722